วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเผยแพร่ภาพโป๊คืออะไร

การเผยแพร่ภาพโป๊คืออะไร
การเผยแพร่ภาพโป๊เป็นการส่งข้อความลามกหรือภาพถ่ายลามกทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยเฉพาะระหว่างโทรศัพท์มือถือ
เพราะเหตุใดจึงมีคนทำเช่นนี้
ผู้คนส่งข้อความหรือภาพถ่ายลามกเพื่ออวดตัวเอง เพื่อชักนำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด เพื่อแสดงความสนใจในตัวผู้อื่น หรือเพื่อพิสูจน์คำสัญญา แต่ปัญหาจะเกิดขึ้นเมื่อความสัมพันธ์สิ้นสุด และมีใครคนหนึ่งจากไปพร้อมกับ
ครอบครองคอนเทนท์ที่สร้างความเสียหายได้มาก ดังกล่าวด้วย
เพราะเหตุใดการเผยแพร่ภาพโป๊จึงเป็นอันตราย
เมื่อภาพถ่ายถูกส่งออกไปแล้ว คุณจะสูญเสียการควบคุมในภาพนั้น และไม่สามารถเรียกภาพกลับมาได้ ผู้ที่ได้รับภาพนั้นสามารถส่งต่อ คัดลอก โพสต์ภาพทางออนไลน์ หรือแบ่งปันให้คนอื่นดู
นอกจากความเสียหายต่ออารมณ์ความรู้สึกซึ่งเกิดขึ้นเมื่อคนทั้งโรงเรียน หรือทั้งชุมชนได้มองเห็นภาพถ่ายของคุณแล้ว ยังมีผลเสียหายต่อชื่อเสียงของคุณ โปรดจำไว้ว่าเมื่อภาพถ่ายหลุดออกไปแล้ว คุณไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้
นอกจากนี้ ยังมีผลสืบเนื่องทางกฎหมายขั้นร้ายแรงด้วย การแบ่งปันภาพโป๊หรือเปลือยของเยาวชน แม้ว่าเป็นการแบ่งปันระหว่างเยาวชนด้วยกัน ยังถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย การเผยแพร่ภาพโป๊สามารถและอาจนำไปสู่การดำเนินคดีสำหรับสื่อลามกอนาจารเด็ก ได้
คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง
เคารพต่อตัวคุณเองและผู้อื่น ไม่ขอภาพถ่ายที่กระตุ้นความรู้สึกทางเพศจากผู้อื่น และถ้าคุณถูกขอ คุณไม่ต้องให้ภาพใดๆ
ข้อควรจำ: หยุด กัน บอก
  • ปฏิเสธที่จะส่งต่อข้อความที่จัดเป็นการภาพโป๊
  • บอกเพื่อนให้หยุดการภาพโป๊
  • กันการติดต่อกับเพื่อนที่ส่งข้อความที่จัดเป็นการภาพโป๊
  • หากคุณรู้จักใครบางคนที่ส่งภาพถ่ายที่เปิดเผยโจ่งแจ้งหรือใครบางคนที่มี ภาพนั้น คุณควรบอกให้ผู้ใหญ่ทราบทันทีและแจ้งเรื่องนั้นให้กับผู้เป็นเจ้าของเว็บไซ ต์
ช่วยดูแลเพื่อนของคุณ หากคุณรู้จักเพื่อนที่ส่งหรือรับภาพถ่ายลามกหรือข้อความลามก บอกให้พวกเขาหยุดการกระทำนั้น บอกให้ทราบว่าอาจมีอันตรายตามมาได้ และเป็นเรื่องที่ไม่คุ้มค่าอย่างยิ่ง

พอไม่อยากเป้นคนดีก็อยากดูภาพโป๊แล้วละสิมาดูได้เลย
ภาพหี ภาพโป๊ รูปโป๊ รูปหี ไม่เซ็นเซอร์ รูปเย็ดกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น